ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ฆ่าบิล !!

เมื่อวานนอนเอาตอนตีห้า ตีหกเห็นจะได้นั่งเล่นไปเรื่อยๆ ตื่นมาตอนเที่ยงหิวจัด ต้มมาม่าไปสองห่อใส่ทูน่าของโปรดไปอีก 1 กระป๋องกินเสร็จพี่ Kitty ชวนไปเที่ยวงาน Commart โดยล่อด้วย Kill Bill เลยไปกับเค้าด้วย 4 หนุ่มไปทางกลางคน (ผมเด็กสุด) เดินดูงานจนเหมื่อยตุ้ม ดูไปดูมา การจัดวางผังงานเหมือน Com World ไม่มีผิดเพี้ยน เหมือนขนาด บ. ไหนเคยอยู่ตรงไหน วันนี้ บ. นั้นก็อยู่ตรงที่เดิม แหมช่างเป็นไปได้ !! น่าเกลียดจริงๆ (ฝ่ายไหนน่าเกลียดก็คิดเอาเองเด้อ) ก่อนกลับเจอเพื่อนเก่าเพื่อนแก่เลยทักทายทำเอาหลงกับพี่ๆ ที่ไปด้วยกัน หาไม่เจอเลยมายืนดูน้องวสิน ตู้จินดา เด็กไทยหัวใจ IT ขึ้นโชว์การทำ Animation เป็นเครื่อง Mac โอ้เจ้าโดน Mac จีบไปซะแล้ว ฮ่าๆ เลยคุยเล่นๆ กะพี่ๆ เค้าว่า เล่น OpenSource ไม่ได้ตังค์ ไปเล่น Mac น่าจะรุ่งกว่า ... ออ.. คุยกันตอนหาเจอแล้วนะครับ ลืมไปว่าซื้อ batt มือถือมาเปลี่ยนด้วย ตอนหลับแวะ IT Mall เดินไปอีกจนเหมื่อย แถมท้องไม่ค่อยดี เลยอัดข้าวไปสองจานชดเชยส่วนที่สีกหรอ ออกจาก IT Mall กะแวะดูหนังที่ รัชโยธิน แต่แม่เจ้า!! ไม่มีที่จอดรถครับคนเยอะมาก แถมขณะนั้นท้องไส้เริ่มปั่นป่วนมาอีก เลยตัดสินใจวิ่งยาวไปที่ รังสิตเหมือนเดิม (ตายรัง) ระหว่างทางท้องหายเป็นปลิดทิ้ง จนดูหนังจบกลับเข้า Lab จึงมีอาการอีกครั้ง KILL BILL ภาคสอง หลังจากรอคอยมานานก็ได้ดูสมใจปกติดูหนังมักไม่ค่อยใส่ใจรายละเอียดมากนัก ดูจนจบเป็นพอ เรื่องนี้ก็เหมือนกันดูจบแล้วก็ ok ไม่มีความเห็นเอาเป็นว่ารับรู้แค่ "ฆ่าทั้งรัก" คุณหน่อยเข้ามาทักทายชวนไปเยี่ยม Blog จริงๆ แล้วผมเข้าไปอ่าน Blog ของทุกคนในก๊วนเป็นประจำอยู่แล้วครับแต่ไม่ค่อยได้เสนอความเห็นเท่าไหร่ แฮะๆ แล้วจะพยายามเข้าไปแลกเปลี่ยนความคิดเห็นครับผม *** วันนี้โทรไปหาดูเหมือนไม่อยากคุยกันเท่าไหร่นัก มันคงน่าเบื่อมากเฮ้อ แล้วจะโทรหาให้น้อยลงก็แล้วกัน ปวดท้องเป็นประจำ....เครียดลงกระเพาะนะสิ อาการหนักขึ้นทุกวันๆ ข้างหน้าจะเป็นอย่างไรหนอ

ความคิดเห็น

Isriya กล่าวว่า
เมื่อวานก็ไป commart ไม่เจอแฮะ ไปดู notebook ราคาไม่ค่อยลงเลย
ดันอยากได้แต่ตัวแพงๆ อีก (ชักเซ็ง เดี๋ยวซื้อ G4 ให้รู้แล้วรู้รอด)

ผมไปเดินมารู้สึกว่าคนเดิน (ไม่ใช่พริตตี้) หน้าตาค่อนข้างดีนะครับ
หน้าตา แปรผันตาม กำลังซื้อป่าวนะเนี่ย รู้สึกว่าดีกว่างานหนังสือเยอะ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อิไซกูนิ...

บทเพลงท้องถิ่นอีกเพลงที่ฟังแล้วให้ความหมายดีอีกเพลงที่ผมชอบคือเพลง "อิไซกูนิ" อย่าเพิ่งนึกว่าเป็นภาษาญี่ปุ่นนะครับ มันเป็นภาษาใต้ บ้านผมเองแฮะๆ แปลง่ายๆ ว่า "จะทำใมฉันละ" ประมาณว่าเรื่องของฉันอย่ามายุ่ง.. เนื้อร้องบางคำผมก็ให้ความหมายไม่ถูกเหมือนกันไม่แน่ใจว่าเป็นสร้อยหรือเป็นคำพูดจริงๆ เพราะท้องถิ่นใต้แต่ละที่พูดไม่เหมือนกัน... ลองอ่านเนื้อร้องข้างล่างดูครับ บทเพลง อิไซกูนิ.... ศิลปิน ด้ามขวาน จบละปริญญาโท โอ้โฮ.. ยังไม่มีสามี จบละปริญญาตรี มีลูกสามสี่คน มันเกี่ยวอะไหรละไอ้พวกจากัวมีผัวหม้ายผัว เรื่องส่วนตัวกู จบตรีจบโท ก็มีความรู้ใช่หนักหัวสูไอ้พวกเสือกเมือง จบปริญญาโทร โอ้โฮ.. ได้ทำงานดีๆ จบปริญญาตรีไม่เป็นกะหรี่แน่นอน มันเกี่ยวอะไหรละไอ้พวกหัวอี กระหรี่หม้ายหรี่ศักดิ์ศรีของกู จบตรีจบโทก็มีความรู้ ใช่หนักหัวสูไอ้พวกเสือกเมือง เอาได้เรียนเป็นหลัก ไอ้หย๊ะ... เรื่องรักไม่เคยรู้สึก อ่านๆ เขียนๆ ดึกๆ อะดึก อึดื่น คนไม่กล้าทัก... มันเกี่ยวอะไรอ๊ะไอ้ะพวกจันทร์หวัน วันแต่ละวันมันไม่ทำไหร เรื่องของชาวบ้านมาจุ้นจ้านทำใม เรื่องของหัวใจ อิไซกูนิ จบละปริญญาโท โอ้โฮ.. ยังไม่

ผีเสื้อกับดอกไม้...

เป็นอีกเพลงที่ฟังแล้วชอบมาก..ความหมายมันดีนะ ไม่รู้จะหาฟังกันได้ไหม ผมมีให้แต่เนื้อร้อง... บทเพลง: ผีเสื้อกับดอกไม้ ศิลปิน: เคียส ซ้ำจนแทบจะตายก็ยังมิวายจะหลาบจำ ถูกคนเขาทำใจดำออกอย่างนั้น ยังเชื่อคำยังเชื่อใจยังไม่จำ ก็ใจมันดื้อดึงมันขัดขืนอยู่ร่ำไป ก็ใจมันอ่อนไหว อ่อนแอเมื่อพบเจอ ผีเสื้อตัวน้อย ล่องลอยอยู่ในฝัน ชื่นชมกับความหวาน และสีสันสวยงาม โดยไม่รู้ว่าดอกไม้นั้นมีพิษ โดยไม่รู้ว่าดอกไม้นั้นมีภัย ร้องเธอเธอร้องไป ในเมื่อหัวใจมันโง่เอง ปล่อยน้ำตาไหลละเลง เป็นบทเพลงแห่งความเขลา เพื่อตอกย้ำให้กับใจยังไม่จำ ก็ใจมันเลอะเลือน ด้วยรักเพราะงมงาย จิตใจจึงวุ่นวายอ่อนแอไร้เหตุผล ผีเสื้อตัวน้อย ล่องลอยอยู่ในฝัน สักวันจะหล่นลง ปีกคงจะร่วงโรย ผีเสื้อตัวน้อย ล่องลอยติดตามฝัน สักวันจะหล่นดิน สูญสิ้นทั้งวิญญา โดยไม่รู้ว่าดอกไม้นั้นมีพิษ โดยไม่รู้ว่าดอกไม้นั้นมีภัย เจ้าไม่รู้ว่าดอกไม้นั้นมีพิษ เจ้าไม่รู้ว่าดอกไม้นั้นมีภัย ก็ใจมันเลอะเลือน ด้วยรักเพราะงมงาย จิตใจจึงวุ่นวายอ่อนแอไร้เหตุผล ผีเสื้อตัวน้อย ล่องลอยอยู่ในฝัน สักวันจะหล่นลง ปีกคงจะร่วงโรย ผีเสื้อตัวน้อย ล่องลอยติดตามฝัน สักวันจะหล่นดิน